Trong bất kỳ tình huống nào, DOJU chỉ chấp nhận việc đổi hàng với tình trạng nguyên vẹn như khi DOJU giao sản phẩm cho Khách hàng, chưa qua sử dụng, giặt ủi, không có mùi, không bị bẩn, không nhàu nát và còn nguyên tag.

DOJU chỉ nhận đổi sản phẩm trong 2 trường hợp sau đây :

  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Nếu sản phẩm Khách hàng nhận được bị lỗi trong lúc vận chuyển hoặc do lỗi từ nhà sản xuất ( dây kéo, nút, đường chỉ, hình in) bạn có thể đổi lại sản phẩm mới trong vòng 3 ngày kể từ lúc nhận hàng mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào.  
  2. Sản phẩm đổi size. DOJU hỗ trợ đổi size sản phẩm duy nhất 1 lần trong vòng 3 ngày ( tính từ ngày Khách hàng nhận được hàng). Chính sách đổi size không áp dụng cho các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Trong trường hợp DOJU hết các sản phẩm bạn muốn đổi, Khách hàng vui lòng đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm trước. Khi đó, Khách hàng bù thêm số tiền chênh lệch giữa 2 sản phẩm, trường hợp nếu sản phẩm có giá trị thấp hơn DOJU xin phép không hoàn lại tiền dư.

Phí ship đổi hàng 2 chiều sẽ do khách hàng thanh toán.

Khách hàng mua hàng online, vui lòng giao sản phẩm đến địa chỉ sau đây  
  • Người nhận: DOJU
  • SĐT: 036.531.0826
  • Địa chỉ: Lô 1- Kcn Vĩnh Tuy – Hoàng Mai – Hà Nội

 Khách hàng vui lòng ghi thông tin sau gói kèm với sản phẩm khi gửi hàng.  
  + Tên FACEBOOK/ INSTAGRAM 
  + SĐT dùng đặt hàng  
  + Lí do bạn gửi hàng: đổi size (size bạn muốn đổi), lỗi do sản xuất ( hình in, đường chỉ, dây kéo, nút,…) 

Khi đội ngũ nhân viên của DOJU nhận được hàng, kiểm tra kỹ và chấp nhận tình trạng hàng hoá đã đổi lại thì sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để tiến hành việc đổi hàng.
 

0965601066 zalo chat
popup

Số lượng:

Tổng tiền: