1. Thanh toán khi nhận hàng (COD):

- Khi nhận được hàng, người nhận hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho người vận chuyển giao hàng. Khoản thanh toán bao gồm tiền hàng và phí vận chuyển tùy địa điểm. 


2. Thanh toán chuyển khoản bằng thẻ ATM nội địa/thẻ thanh toán quốc tế Visa : 

- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng.

- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và DOJU sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

Nếu đơn hàng > 500.000đ, DOJU hỗ trợ freeship.  

036.531.0826 zalo chat
popup

Số lượng:

Tổng tiền: